TIN TỔNG HỢP KHÁC
Hội nghị tiếp xúc, đối thoại của đồng chí Bí thư huyện ủy với cán bộ, nhân dân xã Nhân Quyền
30/05/2023 09:24:52

Hội nghị tiếp xúc, đối thoại của đồng chí Bí thư huyện ủy với cán bộ, nhân dân xã Nhân Quyền

Sáng ngày 29.5, Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức hội nghị tiếp xúc đối thoại trực tiếp của đồng chí Bí thư huyện ủy với cán bộ, nhân dân xã Nhân Quyền. Tham dự hội nghị tiếp xúc, đối thoại có đ/c đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy; Lê Quý Tiệp, TUV- Bí thư HU; Nguyễn Hữu Nam phó BTTTHU- CT HĐND huyện, Trương Mạnh Long Phó BTHU- CT UBND huyện; cùng các đ/c trong Ban TVHU, TTHĐND, lãnh đạo UBND huyện và đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của huyện; Ban Chấp hành Đảng bộ xã, trưởng, phó các đoàn thể, cán bộ, đảng viên và trên 100 người dân xã Nhân Quyền.

 

Tại buổi tiếp xúc, đối thoại, sau khi nghe đ/c Lê Quý Tiệp TUV- BT HU thông tin về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH của huyện 5 tháng đầu năm 2023, một số nhiệm vụ trọng tâm và giải pháp thực hiện trong thời gian tới, các đại biểu đã thẳng thắn bày tỏ tâm tư nguyện vọng của mình. Tại hội nghị đã có 12 ý kiến phát biểu trực tiếp tập trung vào các lĩnh vực: hạ tầng giao thông, đất đai môi trường, giáo dục và đào tạo với những nội dung phản ánh, kiến nghị chủ yếu như: mương tiêu chống úng; đường ra đồng; môi trường bị ô nhiễm; học sinh thi vào THPT ít chỉ tiêu đề nghị UBND tỉnh, Sở Giáo dục cho thêm chỉ tiêu tuyển sinh..

Các ý kiến mà nhân dân quan tâm đã được các ngành chức năng của huyện, chủ tịch UBND xã và đ/c Bí thư Huyện ủy, trả lời theo thẩm quyền giúp nhân dân nắm bắt được khá đầy đủ những thông tin cần thiết, liên quan.

 

Kết luận tại buổi tiếp xúc, đối thoại, đồng chí Lê Quý Tiệp - TUV Bi thư HU, đã đánh giá cao sự phản ánh thẳng thắn của nhân dân và ghi nhận toàn bộ ý kiến của bà con cử tri, đồng thời giải trình, làm rõ một số vấn đề mà nhân dân quan tâm. Đồng chí bí thư Huyện ủy cũng đã chỉ đạo các cơ quan chuyên môn của huyện giải quyết thỏa đáng cho nhân dân một số kiến nghị nằm trong khả năng xử lý của địa phương, với những kiến nghị vượt khả năng thì sẽ tổng hợp và đề xuất với cấp có thẩm quyền để xử lý thỏa đáng cho nhân dân./.

 

Đài phát thanh thực hiện
Kết quả giải quyết TTHC
Đến tháng 04 đã giải quyết:
0%
Số hồ sơ xử lý: 0
Trước & đúng hạn: 0
Trễ hạn: 0
Trễ hạn: 0%
Chi tiết
( Cập nhật lúc:25/04/2024 19:13:56)
Chưa kết nối với Dịch Vụ Công Tỉnh

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BÌNH GIANG

Trưởng Ban Biên tập: Ông Nhữ Văn Chuyên - Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Giang

Địa chỉ: Số 55, Phạm Ngũ Lão, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, Hải Dương.

Điện thoại: 02203.777540

Email: vpubnd.bg@gmail.com

Số lượt truy cập
Đang truy cập: 11
Hôm nay: 82
Tháng này: 25,346
Tất cả: 314,348