CHÍNH TRỊ-KINH TẾ
Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà các đơn vị trực tết Nguyên đán Quý Mão 2023
21/01/2023 12:00:00

Chiều ngày 21/01/2023, đồng chí Lê Quý Tiệp - TUV, Bí thư Huyện ủy cùng các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy - HĐND, lãnh đạo UBND huyện đến thăm, động viên các cơ quan, đơn vị làm nhiệm vụ trực tết Nguyên đán Quý Mão 2023, gồm: Công an huyện, Điện lực huyện và Trung tâm Y tế huyện.

Các đồng chí Lãnh đạo huyện tặng quà, chúc tết cán bộ, chiến sỹ Công an huyện

Tại Công an huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã đánh giá cao những đóng góp tích cực của cán bộ, chiến sĩ cơ quan Công an huyện đối với công tác bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn, góp phần mang lại cuộc sống yên bình cho nhân dân thời gian qua.

Trong thời gian tới, đặc biệt là thời gian trong và sau Tết, đồng chí Bí thư Huyện ủy yêu cầu đơn vị tiếp tục thực hiện có hiệu quả đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, tệ nạn xã hội, chú trọng triển khai các biện pháp đảm bảo trật tự an toàn giao thông; phòng, chống cháy, nổ; sẵn sàng nhận, xử lý kịp thời các tình huống phức tạp có thể xảy ra, đảm bảo cho nhân dân vui xuân trong không khí bình yên, hạnh phúc. Nhân dịp tết Quý Mão 2023, Bí thư Huyện ủy chúc toàn thể cán bộ, chiến sĩ một năm mới tràn đầy niềm vui mới, cùng đoàn kết, chung sức, đồng lòng, giành nhiều thắng lợi mới.

 
Các đồng chí Lãnh đạo huyện tặng quà, chúc tết cán bộ, công nhân viên Điện lực huyện

 

Phát biểu chúc Tết cán bộ CBCNV Điện lực huyện, đồng chí Bí thư Huyện uỷ đã ghi nhận sự cố gắng của ngành điện lực trong việc đảm bảo cung cấp điện cho phát triển KT-XH của huyện, nhất là trong SX-KD, phục vụ đời sống của nhân dân. Đồng chí lưu ý, trong thời gian tới, Công ty cần quan tâm nhiều hơn tới những nơi chất lượng điện còn kém; đảm bảo cung cấp đủ nhu cầu sử dụng điện, nhất là trong phục vụ sản xuất, đặc biệt là sản xuất công nghiệp.

 

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng quà, chúc tết cán bộ, y, bác sỹ Trung tâm Y tế huyện

Tại Trung tâm Y tế huyện, các đồng chí lãnh đạo huyện đã nghe thông tin nhanh về công tác trực Tết của đơn vị. Cụ thể, Trung tâm đã bố trí lãnh đạo, bác sỹ, cán bộ trực theo quy định, phân công trực 24/24 giờ để kịp thời giải quyết các tình huống phát sinh.

 

Các đồng chí Lãnh đạo huyện tặng quà, chúc tết các bệnh nhân đang điều trị lưu trú tại Trung tâm Y tế

Trước những khó khăn, vất vả và nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ Trung tâm Y tế huyện khi vừa phải khám chữa bệnh cho nhân dân, vừa phải chống dịch, đồng chí Lê Quý Tiệp, Bí thư Huyện ủy mong tập thể cơ quan tiếp tục cố gắng, góp phần cùng địa phương thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội, giữ vững niềm tin của nhân dân với Đảng, Nhà nước. Đồng chí Bí thư chúc cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên y tế đơn vị và gia đình năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc; giữ vững hình ảnh “Lương y như từ mẫu”, “Thầy thuốc như mẹ hiền” trong lòng Nhân dân. Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến thăm, tặng quà và chúc tết các bệnh nhân đang nằm điều trị lưu trú tại Trung tâm Y tế./.

Văn phòng HĐND và UBND huyện thực hiện  
Kết quả giải quyết TTHC
Đến tháng 04 đã giải quyết:
99.9%
Số hồ sơ xử lý: 12144
Trước & đúng hạn: 12022
Trễ hạn: 4
Trễ hạn: 0.1%
Chi tiết
( Cập nhật lúc:19/04/2024 08:42:27)

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BÌNH GIANG

Trưởng Ban Biên tập: Ông Nhữ Văn Chuyên - Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Giang

Địa chỉ: Số 55, Phạm Ngũ Lão, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, Hải Dương.

Điện thoại: 02203.777540

Email: vpubnd.bg@gmail.com

Đang truy cập: 19
Hôm nay: 34
Tháng này: 24,631
Tất cả: 313,633