CHUYÊN MỤC AN NINH VÀ ĐỜI SỐNG
CHI BỘ BAN CHÍNH TRỊ-ĐẢNG BỘ QUÂN SỰ HUYỆN TỔ CHỨC BUỔI SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ “TỰ SOI, TỰ SỬA” VỀ XÂY DỰNG, CHỈNH ĐỐN ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ
06/05/2022 09:17:49

Chiều ngày 04/5/2022, Chi bộ Ban Chính trị-Đảng bộ Quân sự huyện đã tổ chức buổi sinh hoạt chính trị “tự soi, tự sửa” về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị. Dự, theo dõi và chỉ đạo có đồng chí Thượng tá Vũ Đình Tráng - Phó Bí thư Đảng ủy Quân sự, Chính trị viên/Ban CHQS huyện; đồng chí Thượng tá Nguyễn Trọng Cảng - Phó Chủ nhiệm Chính trị/Bộ CHQS tỉnh Hải Dương; cùng đại biểu các cơ quan hữu quan của Phòng Chính trị/Bộ CHQS tỉnh Hải Dương và cấp ủy các Chi bộ Tham mưu, Chi bộ Hậu cần-Kỹ thuật thuộc Đảng bộ Quân sự huyện.

Mục đích của việc tổ chức đợt sinh hoạt chính trị “tự soi, tự sửa” về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị là giúp cho chi bộ và từng cán bộ, đảng viên trong đơn vị nâng cao nhận thức, trách nhiệm, quyết tâm chính trị trong xây dựng, chỉnh đốn Đảng; tiếp tục triển khai thực hiện đồng bộ, hiệu quả các nghị quyết, kết luận, các quy định của Đảng, nhất là những nội dung kết luận và quy định tại Hội nghị Trung ương 4 khóa XIII, qua đó góp phần xây dựng chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, cơ quan vững mạnh toàn diện “mẫu mực tiêu biểu”.

 

Buổi sinh hoạt chuyên đề “tự soi, tự sửa” về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị của Chi bộ Ban Chính trị diễn ra sôi nổi, cởi mở với nhiều ý kiến góp ý, phê bình thẳng thắn, chân thành cho tập thể cấp ủy và từng đảng viên. Tại buổi sinh hoạt trên tinh thần “dân chủ, thẳng thắn, trách nhiệm cao”, “nói rõ sự thật, nhìn thẳng vào sự thật”, nhất là những mặt hạn chế, khuyết điểm, các đảng viên đã đóng góp ý kiến cho cấp uỷ trong công tác lãnh đạo; từng đảng viên đóng góp ý kiến cho nhau từ những việc nhỏ như tác phong lề lối, phát ngôn, thái độ ứng xử… đến phương pháp, tác phong và hiệu quả công tác. Các chia sẻ, góp ý trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn và cởi mở nên bản thân người được góp ý đã nghiêm túc tiếp thu và nghiêm túc chỉnh đốn.

 

Đợt sinh hoạt chuyên đề “tự soi, tự sửa” về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị của Chi bộ Ban Chính trị, Đảng bộ Quân sự huyện thực sự là “chìa khóa” mở cánh cửa cho lòng dũng cảm, can đảm để đảng viên trong chi bộ nói lên hạn chế, khuyết điểm của mình trước tập thể; không chạy theo thành tích, không bao che cho cấp dưới, không nể nang, e ngại với đồng chí, đồng nghiệp; mỗi đảng viên đều lấy mục tiêu hoàn thành nhiệm vụ của đơn vị làm mục tiêu khi đóng góp cho đồng chí, đồng đội. Vì vậy, từng đảng viên đã mở lòng trước tập thể, biết nhận trách nhiệm trước tập thể mà không sợ bị phê bình, đánh giá về năng lực, phẩm chất người cán bộ, đảng viên. Đây cũng là một hình thức đổi mới để nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ trong giai đoạn hiện nay.

Theo kế hoạch Chi bộ Ban Chính trị được Đảng ủy Quân sự huyện lựa chọn làm trước để rút kinh nghiệm sau đó tiến hành triển khai đồng loạt các chi bộ Ban Tham mưu và Chi bộ Ban Hậu cần-Kỹ thuật tiến hành sinh hoạt chuyên đề “tự soi, tự sửa” về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị.

Vũ Đình Đăng - BCH Quân sự huyện./. 
Kết quả giải quyết TTHC
Đến tháng 04 đã giải quyết:
100.0%
Số hồ sơ xử lý: 13742
Trước & đúng hạn: 13680
Trễ hạn: 6
Trễ hạn: 0%
Chi tiết
( Cập nhật lúc:26/04/2024 05:12:10)

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BÌNH GIANG

Trưởng Ban Biên tập: Ông Nhữ Văn Chuyên - Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Giang

Địa chỉ: Số 55, Phạm Ngũ Lão, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, Hải Dương.

Điện thoại: 02203.777540

Email: vpubnd.bg@gmail.com

Số lượt truy cập
Đang truy cập: 5
Hôm nay: 17
Tháng này: 25,379
Tất cả: 314,381