THỰC HIỆN PHÁP LUẬT, CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH
BA NGÀNH LÀM ÁN HUYỆN BÌNH GIANG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG TÁC PHỐI HỢP NĂM 2023
13/02/2023 12:00:00

Ngày 09/02/2023, tại trụ sở Công an huyện, ba ngành Công an - Viện kiểm sát - Tòa án nhân dân huyện Bình Giang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác phối hợp năm 2022 và triển khai công tác phối hợp năm 2023.

Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Hữu Nam - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; Thành phần tham dự hội nghị gồm các đồng chí Lãnh đạo các ngành Công an, Viện kiểm sát, Tòa án nhân dân huyện cùng toàn thể các Điều tra viên, Kiểm sát viên, Kiểm tra viên, Thẩm phán, Thư ký của 3 cơ quan làm án; các đồng chí Lãnh đạo Nhà tạm giữ, Cơ quan thi hành án hình sự; đội trưởng các đội: An ninh, CSGT, HTTP Công an huyện.

Tại hội nghị đồng chí Bùi Văn Tuấn thay mặt Lãnh đạo ba ngành trình bày báo cáo kết quả công tác phối hợp năm 2022 và dự thảo nghị quyết công tác phối hợp năm 2023.

Hội nghị đã được nghe 11 ý kiến tham luận của các đồng chí Lãnh đạo, Điều tra viên, Kiểm sát viên, Thẩm phán. Các ý kiến tham luận đã đánh giá nguyên nhân những tồn tại, hạn chế trong công tác phối hợp năm 2022, đồng thời nêu những khó khăn, vướng mắc bất cập và đề ra các giải pháp, biện pháp phối hợp nhằm thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ công tác trong năm 2023 của từng ngành.

Hội nghị đã được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Hữu Nam, trong đó đồng chí đánh giá cao những kết quả công tác phối hợp của 3 ngành trong năm 2022 đã đạt được và những dự kiến phương hướng phối hợp năm 2023, đồng thời yêu cầu từng đơn vị tiếp tục thực hiện nghiêm túc sự lãnh chỉ đạo của cấp ủy Đảng và chính quyền địa phương, các văn bản của nhà nước, của ngành cấp trên. Tăng cường công tác phối hợp, trao đổi thông tin giữa các cơ quan làm án; tập trung xử lý nghiêm các vụ án phức tạp, dư luận xã hội quan tâm, án ma túy... Tích cực tham mưu cho Huyện ủy, UBND huyện giải quyết dứt điểm các vụ việc phức tạp, tố cáo kéo dài để ổn định tình hình chính trị tại địa phương…

 

Đ/c Nguyễn Hữu Nam - Phó Bí thư thường trực huyện ủy phát biểu ý kiến chỉ đạo

 

Đ/c Nguyễn Hữu Nam tặng hoa, chúc mừng Hội nghị 

Đồng chí Nguyễn Thị Hoa, Viện trưởng VKSND huyện thay mặt Lãnh đạo 3 ngành tiếp thu những ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, giải đáp các khó khăn vướng mắc của các đồng chí tại Hội nghị. Phát biểu kết luận, đồng chí Nguyễn Thị Hoa tin tưởng rằng ba ngành làm án huyện Bình Giang tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong 2022 và thực hiện tốt công tác phối hợp năm 2023, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ chính trị địa phương./.

                                                                                              Tác giả: Bùi Văn Tuấn

                                                                  Nguồn tin: Viện Kiểm sát nhân dân huyện Bình Giang

Kết quả giải quyết TTHC
Đến tháng 03 đã giải quyết:
100.0%
Số hồ sơ xử lý: 7789
Trước & đúng hạn: 7725
Trễ hạn: 2
Trễ hạn: 0%
Chi tiết
( Cập nhật lúc:19/03/2024 16:41:55)

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BÌNH GIANG

Trưởng Ban Biên tập: Ông Nhữ Văn Chuyên - Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Giang

Địa chỉ: Số 55, Phạm Ngũ Lão, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, Hải Dương.

Điện thoại: 02203.777540

Email: vpubnd.bg@gmail.com

Đang truy cập: 4
Hôm nay: 107
Tháng này: 17,862
Tất cả: 310,408