TIN TỔNG HỢP KHÁC
THỊ TRƯỜNG HOA NHỮNG NGÀY GIÁP TẾT
18/01/2023 04:03:08

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Qúy Mão. Vậy mà dạo quanh một số điểm trồng hoa và bán hoa phục vụ tết...từ khu vực thị trấn Kẻ Sặt về thị Tử Phủ xã Thái Học đến chợ Cậy xã Long Xuyên, Hòa Loan xã Nhân Nhân Quyền thị trường hoa tết có phần nào trầm nắng hơn so với tết nguyên đán các năm trước từ nguồn cung đến nhu nhu cầu chơi hoa tết.

 
 
 
Để đáp ứng nhu cầu chơi hoa trong dân, tết Quý Mão năm nay các tư thương đã chủ động nguồn hàng nào từ Mai Vàng đưa từ Miền trong ra, Đào rừng (cây và cành) từ các tỉnh phía Bắc xuống, Đào, Quất, Bưởi cảnh được trồng từ các nhà vườn trên địa bàn huyện cũng như các huyện bạn, tỉnh lân cận chuyển về, chủng loại thì phong phú, nhưng số lượng thì không dám đưa về nhiều mặc dù giá thì không cao tùy theo chủng loại cây, cành, thế…tuy nhiên tới thời điểm này nhu cầu thì trường cây cảnh trên địa bàn huyện khá trầm nắng. Qua trao đổi với nhiều tiểu thương buôn và bán cây cảnh năm nay mọi người đều có chung một nhận định; do mấy năm qua dịch Covid bùng phát vừa thực hiện giãn cách xã hội, không có việc làm và thu nhập, năm 2022 vừa qua dịch được khống chế nhưng do ảnh hưởng của Chiến tranh giữa Nga và Ukraine đã tác động đến thị trường việc làm và thu nhập của người dân. Thu nhập giảm, ắt sẽ ảnh hưởng đến sức mua sắm của người dân.

Những hình ảnh dưới đây sẽ nói nên phần nào nhu cầu mua sắm hoa chơi tết của người dân trên địa bàn huyện đến thời điểm này./.

 
 
Hy vọng rằng hết ngày hôm nay 18 tháng 01 năm 2023 (tức 27 tháng Chạp), là ngày làm việc cuối cùng của năm khi các cơ quan, xí nghiệp, công ty, doanh nghiệp chính thức nghỉ tết, từ nguồn thu nhập chắt chiu trước đó và một phần tiền thưởng tết cho công nhân sẽ tác động đến nhu cầu thì trường mua sắm hoa và cây cảnh chơi tết trên địa bàn huyện./.
Kết quả giải quyết TTHC
Đến tháng 04 đã giải quyết:
99.9%
Số hồ sơ xử lý: 12200
Trước & đúng hạn: 12074
Trễ hạn: 4
Trễ hạn: 0.1%
Chi tiết
( Cập nhật lúc:20/04/2024 12:06:22)

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BÌNH GIANG

Trưởng Ban Biên tập: Ông Nhữ Văn Chuyên - Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Giang

Địa chỉ: Số 55, Phạm Ngũ Lão, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, Hải Dương.

Điện thoại: 02203.777540

Email: vpubnd.bg@gmail.com

Số lượt truy cập
Đang truy cập: 13
Hôm nay: 37
Tháng này: 24,767
Tất cả: 313,769