VĂN HÓA-XÃ HỘI
Viện kiểm sát nhân dân huyện Bình Giang tặng sách pháp luật cho 02 UBND xã Thái Hòa và Thúc Kháng
30/05/2022 04:38:55

Nhằm tổ chức và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua năm 2022 và hưởng ứng phong trào thi đua: Thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội hằng năm và kế hoạch 5 năm (2021 - 2025), gắn với phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”, phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, phong trào “Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển”. Ngày 24/5/2022, Viện kiểm sát nhân dân huyện đã tổ chức trao tặng 42 đầu sách pháp luật mới nhất, đã được sửa đổi bổ sung, hợp nhất cho UBND xã Thái Hòa và Thúc Kháng, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương, nhằm bổ sung, hoàn thiện tủ sách pháp luật cho các địa phương.

 

Lãnh đạo VKSND huyện trao tặng sách cho UBND xã Thái Hòa

 

Lãnh đạo VKSND huyện trao tặng sách cho UBND xã Thúc Kháng

Những việc làm thiết thực của VKSND huyện Bình Giang ngoài việc nhằm thực hiện tốt phong trào thi đua do ngành phát động còn góp phần trang bị thêm tài liệu để các cán bộ ở cơ sở làm công tác pháp luật nghiên cứu, áp dụng trong thực hiện nhiệm vụ, đồng thời bổ sung kiến thức để hướng dẫn, giải thích cho nhân dân hiểu và chấp hành đúng pháp luật, góp phần hạn chế việc khiếu kiện, khiếu nại đông người, vượt cấp. Đồng thời cũng góp phần làm phong phú thêm cho thư viện pháp luật của xã để toàn thể người dân trong xã đều có thể học tập, nghiên cứu nâng cao kiến thức pháp luật, để pháp luật đến với mọi người, mọi nhà.

Thay mặt địa phương, Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND các xã Thúc Kháng và Thái Hòa cảm ơn sự quan tâm đặc biệt của Viện kiểm sát nhân dân huyện dành cho địa phương, tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo chính quyền, các đoàn thể và phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị địa phương phấn đấu thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương. Tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa công tác phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân huyện trong thực hiện nhiệm vụ theo quy định của pháp luật./.

                                                      Nguồn tin: Viện kiểm sát nhân dân huyện Bình Giang
Kết quả giải quyết TTHC
Đến tháng 04 đã giải quyết:
99.9%
Số hồ sơ xử lý: 12144
Trước & đúng hạn: 12022
Trễ hạn: 4
Trễ hạn: 0.1%
Chi tiết
( Cập nhật lúc:18/04/2024 10:40:23)

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BÌNH GIANG

Trưởng Ban Biên tập: Ông Nhữ Văn Chuyên - Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Giang

Địa chỉ: Số 55, Phạm Ngũ Lão, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, Hải Dương.

Điện thoại: 02203.777540

Email: vpubnd.bg@gmail.com

Đang truy cập: 13
Hôm nay: 29
Tháng này: 24,538
Tất cả: 313,540