CHUYÊN MỤC AN NINH VÀ ĐỜI SỐNG
CÔNG AN HUYỆN BÌNH GIANG TĂNG CƯỜNG XỬ LÝ VI PHẠM NỒNG ĐỘ CỒN NHỮNG THÁNG CUỐI NĂM
23/11/2022 10:12:29

Trước tình trạng người tham gia giao thông vi phạm nồng độ cồn trên địa bàn có chiều hướng gia tăng, thời gian qua, Công an huyện Bình Giang đã huy động lực lượng, tăng cường tuần tra kiểm soát lưu động, phát hiện, xử lý nghiêm các đối tượng, người điều khiển phương tiện tham gia giao thông sử dụng rượu, bia...

Trong buổi tối 23/11/2022, trên tuyến Tỉnh Lộ 392 thuộc ngã tư Phủ xã Thái Học qua quá trình kiểm tra phương tiện có dấu hiệu vi phạm trật tự ATGT khi đang lưu thông trên tuyến tỉnh lộ này, tổ tuần tra kiểm soát của Đội CSGT trật tự Công an huyện Bình Giang đã phát hiện nhiều trường hợp người điều khiển xe mô tô trong hơi thở có nồng độ cồn từ 0,04 đến 0,05 miligam/lít khí thở nên đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với người điều khiển phương tiện, đồng thời tạm giữ xe theo qui định. 

 

 
Được biết, thời gian qua Công an huyện Bình Giang đã triển khai đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm An ninh trật tự Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Trên lĩnh vực ATGT, Công an huyện Bình Giang đã xây dựng kế hoạch và tổ chức lực lượng ra quân triển khai quyết liệt chuyên đề kiểm tra, xử lý người điểu khiển phương tiện tham gia giao thông vi phạm quy định nồng đô cồn. Đồng thời, bố trí các tổ tuần tra kiểm soát lưu động tại các tỉnh lộ và tuyến đường có nhiều quán ăn, nhà hàng, tập trung vào các khung giờ từ: 12 giờ đến 13 giờ; 17 giờ đến 19 giờ và từ 19 đến 21 giờ, qua đó kịp thời phát hiện, ngăn chặn tình trạng người điều khiển phương tiện sử dụng rượu, bia, người điều khiển phương tiện trong máu có nồng độ cồn.

Trong thời gian tới, Công an huyện Bình Giang sẽ tiếp tục bố trí các tổ công tác tăng cường tuần tra kiểm soát lưu động duy trì thực hiện kế hoạch cao điểm về kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, qua đó góp phần đảm bảo trật tự ATGT và kiềm chế tai nạn có liên quan đến sử dụng rượu, bia gây ra trong những tháng cuối năm này./.

 

Kết quả giải quyết TTHC
Đến tháng 03 đã giải quyết:
0%
Số hồ sơ xử lý: 0
Trước & đúng hạn: 0
Trễ hạn: 0
Trễ hạn: 0%
Chi tiết
( Cập nhật lúc:29/03/2024 16:54:03)
Chưa kết nối với Dịch Vụ Công Tỉnh

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BÌNH GIANG

Trưởng Ban Biên tập: Ông Nhữ Văn Chuyên - Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Giang

Địa chỉ: Số 55, Phạm Ngũ Lão, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, Hải Dương.

Điện thoại: 02203.777540

Email: vpubnd.bg@gmail.com

Đang truy cập: 23
Hôm nay: 157
Tháng này: 19,069
Tất cả: 311,615