CHÍNH TRỊ-KINH TẾ
Hội nghị giao ban UBND huyện mở rộng để đánh giá sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện
17/05/2023 06:10:58

Thực hiện Kế hoạch số 72-KH/HU ngày 31/3/2023 của Huyện uỷ Bình Giang về sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng cấp huyện và cấp cơ sở nhiệm kỳ 2020-2025. Chiều ngày 16/5, UBND huyện Bình Giang tổ chức họp giao ban mở rộng để đánh giá sơ kết giữa nhiệm kỳ Đảng bộ huyện lần thứ XXVIII về phát triển Kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng và kết quả thực hiện 7 Đề án của UBND huyện.

Đồng chí Trương Mạnh Long - Phó Bí thư HU- Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị, tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện, các đồng chí Ủy viên UBND, các đồng chí thủ trưởng các cơ quan, đơn vị thuộc UBND huyện và Chủ tịch UBND 16 xã, thị trấn.

Tại hội nghị đồng chí Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện báo cáo tóm tắt sơ kết giữa nhiệm kỳ về phát triển kinh tế xã hội; tổng hợp đánh giá các chỉ tiêu đã đạt và những chỉ tiêu chưa đạt mục tiêu đại hội; đưa ra các giải pháp thực hiện trong nửa cuối nhiệm kỳ.

Cũng tại hội nghị, các đồng chí Trưởng các phòng - Cơ quan chủ trì các đề án: Nông nghiệp và PTNT, Kinh tế và Hạ tầng, Tài nguyên và Môi trường, Giáo dục và Đào tạo; đại diện lãnh đạo Công an huyện và Ban chỉ huy Quân sự huyện báo cáo tóm tắt kết quả đạt được, đánh giá những hạn chế và nguyên nhân trong triển khai thực hiện 7 Đề án của UBND huyện; đưa ra các giải pháp thực hiện các đề án ở nửa cuối nhiệm kỳ.

Đồng chí Trương Mạnh Long - Phó Bí thư Huyện uỷ -Chủ tịch UBND huyện kết luận Hội nghị 
 
Sau khi nghe các nội dung trình bày tại Hội nghị, các đại biểu tham dự Hội nghị đều đồng tình với những kết quả đạt được trong nửa đầu nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ; đồng thời cũng chỉ ra những hạn chế, nguyên nhân một số chỉ tiêu chưa đạt mục tiêu Đại hội và đưa ra các giải pháp thực hiện để hoàn thành các chỉ tiêu ở cuối nhiệm kỳ.

Kết luận tại Hội nghị, đồng chí Trương Mạnh Long - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện yêu cầu Văn phòng HĐND và UBND huyện, 6 cơ quan chỉ trì 7 đề án trên cơ sở các ý kiến thảo luận tại hội nghị tiếp tục chỉnh sửa, hoàn thiện báo cáo sơ kết về phát triển kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng và báo cáo sơ kết 7 đề án để trình Ban Thường vụ Huyện uỷ trong thời gian tới./.

                                                           Văn phòng HĐND và UBND huyện

Kết quả giải quyết TTHC
Đến tháng 03 đã giải quyết:
100.0%
Số hồ sơ xử lý: 8983
Trước & đúng hạn: 8942
Trễ hạn: 4
Trễ hạn: 0%
Chi tiết
( Cập nhật lúc:29/03/2024 04:41:43)

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BÌNH GIANG

Trưởng Ban Biên tập: Ông Nhữ Văn Chuyên - Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Giang

Địa chỉ: Số 55, Phạm Ngũ Lão, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, Hải Dương.

Điện thoại: 02203.777540

Email: vpubnd.bg@gmail.com

Đang truy cập: 2
Hôm nay: 9
Tháng này: 18,921
Tất cả: 311,467