CHÍNH TRỊ-KINH TẾ
Đồng chí Lê Quý Tiệp - TUV, Bí thư Huyện ủy tiếp xúc đối thoại với cán bộ, nhân dân xã Cổ Bì
31/10/2022 09:56:51

Sáng ngày 27/10/2022, đồng chí Lê Quý Tiệp – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy có buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Cổ Bì.

Về dự hội nghị tiếp xúc, đối thoại có đồng chí Lê Văn Cần – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; đồng chí Nguyễn Hồng Hà – Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng các đồng chí cán bộ của các sở, ngành theo dõi huyện; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành đoàn thể huyện. Các đồng chí trong BCH Đảng bộ cùng gần 100 đại biểu nhân dân xã Cổ Bì.

 Đ/c Lê Quý Tiệp - TUV, Bí thư Huyện ủy phát biểu tại hội nghị tiếp xúc đối thoại với cán bộ, nhân dân xã Cổ Bì

Tại hội nghị tiếp xúc, đối thoại, có 07 ý kiến phát biểu trực tiếp của nhân dân, tập trung chủ yếu vào nội dung: những khó khăn, vướng mắc trong việc xây dựng chùa Nghiêm Quang tại xóm 5 thôn Bì Đổ (thôn Bình Dương cũ); việc giải quyết các chế độ, chính sách cho cựu TNXP đi sau năm 1975; đề nghị giảm độ tuổi được hưởng trợ cấp cho người cao tuổi từ 80 xuống 75 tuổi, đồng thời nâng mức hỗ trợ đối với người cao tuổi; nâng cấp, cải tạo đường 39E, cầu phao Ô Xuyên đi Gia Lộc…; ngoài ra còn một số ý kiến được gửi bằng văn bản tập trung kiến nghị, đề nghị trên các lĩnh vực như xây dựng nông thôn mới nâng cao; xây dựng, cải tạo đường giao thông liên xã, liên huyện, giao thông, kênh mương nội đồng; quy hoạch và hỗ trợ vùng sản xuất nông nghiệp tập trung chất lượng cao.

 Đại diện nhân dân phát biểu ý kiến

Tại hội nghị, đồng chí Lê Quý Tiệp – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã trực tiếp trả lời các ý kiến đối thoại của nhân dân; đồng thời chỉ đạo một số đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn và lãnh đạo đảng ủy xã Cổ Bì trong nội dung chức trách, nhiệm vụ của mình trả lời làm rõ các kiến nghị, đề nghị của nhân dân. Đối với các ý kiến vượt quá thẩm quyền, đồng chí Bí thư Huyện ủy tiếp thu và sẽ có văn bản đề nghị lên cấp trên xem xét giải quyết.

Mạnh Toàn - Ủy ban MTTQ huyện
Kết quả giải quyết TTHC
Đến tháng 04 đã giải quyết:
100.0%
Số hồ sơ xử lý: 12695
Trước & đúng hạn: 12552
Trễ hạn: 4
Trễ hạn: 0%
Chi tiết
( Cập nhật lúc:24/04/2024 21:26:09)

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BÌNH GIANG

Trưởng Ban Biên tập: Ông Nhữ Văn Chuyên - Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Giang

Địa chỉ: Số 55, Phạm Ngũ Lão, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, Hải Dương.

Điện thoại: 02203.777540

Email: vpubnd.bg@gmail.com

Số lượt truy cập
Đang truy cập: 16
Hôm nay: 122
Tháng này: 25,254
Tất cả: 314,256