CHÍNH TRỊ-KINH TẾ
Hội nghị tiếp xúc, đối thoại của đồng chí Chủ tịch UBND huyện với nhân dân xã Bình Minh
02/12/2022 04:18:06

Hội nghị tiếp xúc, đối thoại của đồng chí Chủ tịch UBND huyện với nhân dân xã Bình Minh

Chiều ngày 02.12, UBND huyện tổ chức hội nghị tiếp xúc đối thoại trực tiếp của Chủ tịch UBND huyện với nhân dân xã Bình Minh. Tham dự hội nghị tiếp xúc, đối thoại có ông Nguyễn Hồng Hà phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ; Lê Văn Cần phó Chủ tịch UBMT TQ tỉnh; Nguyễn Hữu Nam phó BTTTHU- chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Trung Kiên phó bí thư- chủ tịch UBND huyện, chủ trì buổi tiếp xúc; cùng các đ/c trong Ban TVHU, TTHĐND, lãnh đạo UBND huyện và đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của huyện; Ban Chấp hành Đảng bộ xã, chủ tịch UB MTTQ, trưởng các đoàn thể, bí thư chi bộ, trưởng thôn và đại diện 100 cử tri trên địa bàn xã Bình Minh.
 
Tại buổi tiếp xúc, đối thoại, sau khi nghe đ/c Chủ tịch UBND huyện thông tin về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH của huyện năm 2022, một số nhiệm vụ trọng tâm và giải pháp thực hiện năm 2023, các đại biểu đã thẳng thắn bày tỏ tâm tư nguyện vọng của mình. Tại hội nghị đã có 8 ý kiến đề nghị phát biểu trực tiếp tập trung vào các lĩnh vực: hạ tầng giao thông, đất đai, môi trường, an ninh trật tự với những nội dung phản ánh, kiến nghị chủ yếu Nhà ở cho người có công, quan tâm vệ sinh an toàn thực phẩm cho trẻ em; đầu tư trang thiết bị chống xuống cấp của các nhà trường; rác thải trong các nhà trường có trẻ ăn bán trú; phụ cấp của trường liên cấp; tuyến sông trung thủy nông đoạn từ Sặt tới Phủ cần nạo vét; vấn nạn đốt trộm rác trên đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng; xả thải của các công ty trên địa bàn xã Bình Minh; giao chỉ tiêu ngân sách cho các xã, thị trấn; chế độ chính sách cho người chất độc da cam; các chính sách an sinh xã hội; ….
 
 
Các ý kiến mà nhân dân quan tâm đã được các ngành chức năng của huyện giải trình, trả lời theo thẩm quyền giúp nhân dân nắm bắt được khá đầy đủ những thông tin cần thiết, liên quan.
 
Kết luận tại buổi tiếp xúc, đối thoại, đồng chí Nguyễn Trung Kiên, Phó bí thư HU- Chủ tịch UBND huyện, đã đánh giá cao sự phản ánh thẳng thắn của nhân dân và ghi nhận toàn bộ ý kiến của bà con cử tri, đồng thời giải trình, làm rõ một số vấn đề mà nhân dân quan tâm. Đồng chí chủ tịch UBND huyện cũng đã chỉ đạo các cơ quan chuyên môn của huyện, xã giải quyết thỏa đáng cho nhân dân một số kiến nghị nằm trong khả năng xử lý của địa phương, với những kiến nghị vượt khả năng thì sẽ tổng hợp và đề xuất với cấp có thẩm quyền để xử lý thỏa đáng cho nhân dân./.
 
Đài phát thanh thực hiện
 
Kết quả giải quyết TTHC
Đến tháng 03 đã giải quyết:
0%
Số hồ sơ xử lý: 0
Trước & đúng hạn: 0
Trễ hạn: 0
Trễ hạn: 0%
Chi tiết
( Cập nhật lúc:29/03/2024 21:43:22)
Chưa kết nối với Dịch Vụ Công Tỉnh

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BÌNH GIANG

Trưởng Ban Biên tập: Ông Nhữ Văn Chuyên - Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Giang

Địa chỉ: Số 55, Phạm Ngũ Lão, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, Hải Dương.

Điện thoại: 02203.777540

Email: vpubnd.bg@gmail.com

Đang truy cập: 12
Hôm nay: 180
Tháng này: 19,092
Tất cả: 311,638