VĂN HÓA-XÃ HỘI
Gặp mặt, giao lưu kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930-20/10/2021
16/10/2021 12:00:00

Sáng ngày 14/10/2021, Liên công đoàn khối Dân Đảng - Chính quyền và Văn phòng Huyện ủy, HĐND và UBND huyện tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Đến dự có đồng chí Vũ Hữu Tuấn - UVBTVHU - Phó Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo 3 công đoàn; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị của huyện và toàn thể chị em nữ công của 3 công đoàn đoàn khối Dân Đảng - Chính quyền và Văn phòng Huyện ủy, HĐND và UBND huyện.

  

Ảnh: Đồng chí Vũ Hữu Tuấn - UVBTVHU - Phó Chủ tịch UBND huyện và

thủ trưởng các cơ quan tặng hoa chúc mừng

Tại buổi giao lưu, gặp mặt đồng chí Vũ Thị Thêu - Trưởng Đài phát thanh huyện - trưởng ban nữ công khối Chính quyền thay mặt ban nữ công của ba công đoàn đọc diễn văn kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Trong bài diễn văn đã nhấn mạnh “ Cùng với phụ nữ trong huyện, những năm qua, các tổ nữ công 3 công đoàn Văn phòng, Dân Đảng và Chính quyền đã đẩy mạnh các phong trào thi đua, đặc biệt là phong trào “giỏi việc nước - đảm việc nhà” được đông đảo chị em cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tích cực hưởng ứng. Hiện nay, số cán bộ nữ làm việc tại các cơ quan của huyện chiếm tỷ lệ đông, đa phần đều là đảng viên và có trình độ từ đại học trở lên. Các chị em đã tích cực tham gia học tập và thực hiện tốt các chủ trương đường lối chính sách của đảng, pháp luật của nhà nước, Chỉ thị, Nghị quyết các cấp cũng như nội quy quy chế của cơ quan; tích cực hưởng ứng thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Mỗi chị em có một điều kiện công tác và hoàn cảnh gia đình khác nhau, song các chị em đều nỗ lực cố gắng, khắc phục mọi khó khăn trong công tác và cuộc sống, luôn gương mẫu thực hiện tốt phong trào thi đua do tổ chức công đoàn các cấp phát động như: phong trào giỏi việc nước - đảm việc nhà, phong trào nuôi con khỏe - dạy con ngoan, phong trào năm không 3 sạch, đăng ký thi đua cam kết bản thân và gia đình không mắc các tệ nạn xã hội, thực hiện mô hình gia đình nhỏ ít con no ấm, bình đẳng, tiến bộ, đảm đang, hạnh phúc. Chị em luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trước cơ quan, đơn vị, ham học hỏi, năng động, sáng tạo, tự tin, dám nghĩ, dám làm, chủ động trang bị cho mình vững vàng về kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong tổng số gần 80 chị em của 3 công đoàn Văn Phòng, Dân Đảng và UBND huyện, nhiều chị giữ chức vụ lãnh đạo trong cơ quan, đơn vị; nhiều chị đã được tặng thưởng danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở. Đó là những bông hoa tươi thắm nhất trong vườn hoa đầy hương sắc của nữ công 3 công đoàn. Với sự nỗ lực phấn đấu hết mình, thành công của chị em làm cho chúng ta thêm vững tin vào tài năng, trí tuệ, sức sáng tạo của phụ nữ VN nói chung và của nữ công chức, viên chức lao động huyện nhà nói riêng.

Tại buổi giao lưu gặp mặt các chị em trong 3 công đoàn còn biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc như: đọc thơ, hát, múa tạo sự gắn kết của toàn thể Cán bộ công nhân viên trong các cơ quan, đơn vị của huyện thể hiện sự tự tin, năng động, sáng tạo trong công việc và cuộc sống, luôn xứng đáng với khẩu hiệu "Phụ nữ là để yêu thương"./.

                                            Tin, bài: Văn phòng HU, HĐND và UBND huyện

Kết quả giải quyết TTHC
Đến tháng 04 đã giải quyết:
100.0%
Số hồ sơ xử lý: 13742
Trước & đúng hạn: 13680
Trễ hạn: 6
Trễ hạn: 0%
Chi tiết
( Cập nhật lúc:26/04/2024 06:00:27)

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BÌNH GIANG

Trưởng Ban Biên tập: Ông Nhữ Văn Chuyên - Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Giang

Địa chỉ: Số 55, Phạm Ngũ Lão, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, Hải Dương.

Điện thoại: 02203.777540

Email: vpubnd.bg@gmail.com

Số lượt truy cập
Đang truy cập: 5
Hôm nay: 17
Tháng này: 25,379
Tất cả: 314,381