TIN TỔNG HỢP KHÁC
NHÂN DỊP NĂM MỚI QUÝ MÃO, CHÚNG TA CÙNG THAM KHẢO VỀ SỰ NGHIỆP VÀ VẬN HẠN CỦA 12 CON GIÁP TRONG NĂM QUÝ MÃO
22/01/2023 02:32:03

Thưa quí vị và các bạn!

Theo quan niệm dân gian, vận hạn của mỗi con giáp sẽ thay đổi theo hướng tổt hoặc xấu tùy theo từng năm. Vậy vào năm Quý Mão, sự nghiệp và vận hạn của 12 con giáp sẽ thay đổi ra sao?

 

Tuổi Tý (ảnh minh họa)

1. Tuổi Tý

Năm 2023 (Quý Mão) có thể vẫn chưa phải một năm may mắn đối với người tuổi Tý. Theo quan niệm dân gian, một số người tuổi Tý vẫn đang trong hạn “tam tai” nên công việc và tình duyên chưa mấy thuận lợi, theo Guoxuemeng.

Trong chuyện công việc, người tuổi Tý cần cố gắng và kiên nhẫn với việc mình đang làm. Đề phòng việc bị người khác lợi dụng và hãm hại. Năm 2023, người tuổi Tý có thể không mấy dư dả về tiền bạc. Lời khuyên cho họ là nên chi tiêu tiết kiệm. Nếu muốn đầu tư hoặc cho vay mượn, họ cần cân nhắc kỹ lưỡng.

Về đường tình duyên, năm 2023, người tuổi Tý được cho là gặp vận đào hoa. Đối với những người còn độc thân, họ có cơ hội gặp được nửa kia. Những người đã lập gia đình sẽ được hưởng sự êm ấm, hạnh phúc.

Người tuổi Tý năm mới cần chú ý bảo vệ sức khỏe.

 

Tuổi Sửu (ảnh minh họa)

2. Tuổi Sửu

Năm Quý Mão 2023 được dự báo sẽ là một năm suôn sẻ đối với người tuổi Sửu. Họ được cho là có cát tinh (sao tốt) bảo vệ. Nếu một vài năm trước còn khó khăn, năm 2023, sự nghiệp của người tuổi Sửu có thể gặt hái nhiều thành công và ổn định hơn.

Sự kiên trì và nỗ lực vượt bậc của người tuổi Sửu sẽ được đền đáp vào năm 2023. Đây là thời điểm mọi thứ đi theo đúng kế hoạch, giúp hầu bao của họ được dư dả. Ngoài ra, người tuổi Sửu cũng có thể gặp được “quý nhân phù trợ” trong năm mới. Tuy nhiên, nếu muốn khởi động một dự án, công việc mới tiềm ẩn nhiều thử thách, người tuổi Sửu nên cân nhắc kỹ càng. Lời khuyên cho họ là nên tiếp tục làm tốt những gì đang làm.

Sức khỏe và tình duyên của người tuổi Sửu trong năm 2023 có thể chưa được tốt. Họ nên dành thời gian nhiều hơn để chăm sóc tốt cho bản thân cũng như “nửa kia”. Đối với những người tuổi Sửu đã kết hôn, họ có thể nhận được tin vui về đường con cái.

 

Tuổi Dần (ảnh minh họa)

3. Tuổi Dần

Năm 2023 dự báo sẽ là một năm “bùng nổ” về nhiều mặt với người tuổi Dần.

Công việc của người tuổi Dần trong năm 2023 được cho là khá hanh thông, thuận lợi. Những cố gắng của họ trong năm ngoái có thể đem lại “quả ngọt” trong năm 2023. Đặc biệt, đường quan lộ của người tuổi Dần trong năm Quý Mão được cho là khá hanh thông. Họ có thể kiếm được nhiều tiền nhưng nên hạn chế chi tiêu.

Vận đào hoa của người tuổi Dần trong năm Quý Mão có thể không quá thuận lợi. Họ nên chờ đến cuối năm, khi công việc được sắp xếp ổn định thì tình duyên có thể khởi sắc hơn. Người tuổi Dần đang trong mối quan hệ yêu đương hoặc hôn nhân cũng nên cảnh giác với “kẻ thứ 3”.

Năm Quý Mão, người tuổi Dần nên chú ý giữ an toàn khi di chuyển trên các phương tiện đường thủy. Họ cũng cần chú ý đến sức khỏe nhiều hơn.

 

Tuổi Mão (ảnh: Freepik)

4. Tuổi Mão

Năm 2023 được cho là “năm tuổi” đối với những người tuổi Mão. Theo quan niệm của người xưa, do ảnh hưởng của một số ngôi sao xấu, công việc của người tuổi Mão được cho là có thể bị thay đổi, gặp khó khăn. Đây có thể không phải một năm thích hợp để họ thực hiện các dự án đầu tư, kinh doanh lớn hoặc cho vay mượn, theo Newqq.

Tui tiền của người tuổi Mão được cho là không mấy dư dả trong năm 2023. Đối với những công việc trong giai đoạn khởi đầu hoặc còn dang dở, họ nên chú trọng các chi tiết, thực hiện từng bước, không nên nóng vội. 

Đời sống tình cảm của người tuổi Mão trong năm 2023 cũng có thể không được như ý. Trong quan hệ gia đình và với đối phương, họ nên cẩn trọng lời nói, tránh gây ra cãi vã.

Sức khỏe của người tuổi Mão được cho là không mấy tốt trong năm 2023. Họ nên chăm chỉ luyện tập thể thao và có chế độ ăn uống phù hợp, tốt cho hệ tiêu hóa.

 

Tuổi Thìn (ảnh minh họa)

5. Tuổi Thìn

Nhìn chung, năm 2023 được cho là năm tương đối “êm ả” đối với người tuổi Thìn. Trong năm, họ có thể đạt được một số thành tựu trong công việc nhưng không quá lớn. Lời khuyên cho người tuổi Thìn là nên cân nhắc kỹ trước khi có ý định thay đổi công việc đang làm hoặc rót vốn đầu tư. Nếu gặp khó khăn, họ nên chú ý bảo vệ thành quả đã đạt được hơn là mạo hiểm để tiến xa hơn.

Trong năm Quý Mão, người tuổi Thìn có thể gặp phải kẻ tiểu nhân ám hại, chơi xấu trong việc làm ăn, quan hệ với đối tác. Họ cần nâng cao đề phòng các nguy cơ và làm tốt công việc mình đã thành thạo.

Người tuổi Thìn năm mới dễ gặp vận đào hoa. Những người đang cô đơn có thể tìm được đối tượng ưng ý. Đối với những người đã có đôi, có cặp, họ nên quan tâm đến đối phương nhiều hơn để tình cảm thêm bền chặt.

 

Tuổi Tỵ (ảnh minh họa)

6. Tuổi Tỵ

Năm 2023 là một năm bình an, may mắn đối với những người tuổi Tỵ. Đầu năm là thời điểm họ nên dưỡng sức, lập kế hoạch để có bước phát triển mạnh vào thời điểm cuối năm, theo Zhouyi.

Cộng việc của người tuổi Tỵ năm 2023 được dự báo là gặt hái nhiều thành công. Chuyện làm ăn, buôn bán cũng có thể gặp nhiều may mắn hơn năm trước. Quý Mão là năm tốt để người tuổi Tỵ khởi nghiệp. Tuy nhiên, họ cũng phải chú ý đến các đối thủ cạnh tranh khi đang có những bước tiến xa.

Năm mới, người tuổi Tỵ nên chú ý đến sức khỏe nhiều hơn. Sự phát triển trong cộng việc có thể khiến họ lao lực và đôi khi sao nhãng đời sống “chăn gối” vợ chồng.

 

Tuổi Ngọ (ảnh minh họa)

7. Tuổi Ngọ

Theo quan niệm dân gian thì Ngọ và Mão thuộc nhóm “tứ hành xung” (4 con giáp không hợp nhau) nên 2023 có thể là một năm không mấy may mắn đối với người tuổi Ngọ. Muốn đạt được thành tựu trong cuộc sự nghiệp, họ phải nỗ lực khá nhiều.

Cung tài lộc đối với người tuổi Ngọ trong năm mới có thể không mấy dồi dào. Nhưng nếu gặp khó khăn về tài chính, họ có thể được người thân và bạn bè giúp đỡ. Lời khuyên cho người tuổi Ngọ trong năm Quý Mão là phải thực sự quyết tâm, đi đến cùng trong mỗi việc mình làm.

Đời sống tình cảm của người tuổi Ngọ trong năm 2023 cũng không mấy thuận lợi. Nếu xảy ra cãi vã, họ nên biết cách nhường nhịn, lắng nghe đối phương hơn là bảo vệ đến cùng cái tôi của mình.

 

Tuổi Mùi (ảnh minh họa)

8. Tuổi Mùi

Nhìn chung, 2023 là năm tràn ngập may mắn đối với người tuổi Mùi. Năm mới, người tuổi Mùi có thể gặp vận “quý nhân phù trợ”, giúp họ thăng tiến nhanh trong công việc.

Người tuổi Mùi trong năm Quý Mão sẽ không phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc. Họ có thể vô tư tận hưởng cuộc sống và dành cho bản thân một vài kỳ nghỉ, chuyến du lịch xa bên người thân. Công việc của người tuổi Mùi trong năm 2023 được cho là “thuận buồm xuôi gió” và có bước phát triển bất ngờ. Tuy nhiên, sự thăng tiến quá nhanh cũng có thể gây ra đố kỵ.

Trong năm, nếu xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn người người xung quanh, người tuổi Mùi cần biết lắng nghe, không nên tỏ ra kiêu căng. Hãy làm mọi thứ một cách có kế hoạch.

Đường tình duyên của người tuổi Mùi được cho là khá thuận lợi trong năm 2023. Những người đã lập gia đình có thể đón thêm thành viên mới.

 

Tuổi Thân (ảnh minh họa)

9. Tuổi Thân

2023 được cho là một năm trung bình về tài vận và công danh đối với người tuổi Thân. Đối với những người tuổi Thân đã có công việc ổn định, họ có thể đạt những bước thăng tiến nhất định. Đối với những người muốn khởi nghiệp, năm 2023 có vẻ chưa phải thời điểm thích hợp.

Lời khuyên cho người tuổi Thân trong năm Quý Mão là không nên thay đổi công việc và chăm chỉ hơn. Trong năm 2023, người tuổi Thân có thể kiếm được khá nhiều tiền, nhưng cũng có thể phải chi tiêu nhiều nên họ cần biết cách tiết kiệm.

Đường tình duyên năm Quý Mão của người tuổi Thân khá phức tạp. Họ nên duy trì mối quan hệ phù hợp nhất với mình, tránh “đứng núi này trông núi nọ”. Sự phức tạp trong các mối quan hệ tình cảm có thể khiến người tuổi Thân mệt mỏi cả về thể chất lẫn tinh thần.

Người tuổi Thân năm 2023 cũng nên chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là về tim mạch và mắt.

 

Tuổi Dậu (ảnh minh họa)

10. Tuổi Dậu

2023 là năm tương đối bình an và hạnh phúc đối với người tuổi Dậu, theo Fuyuandian.

Trong công việc, người tuổi Dậu có thể chưa thấy sự đột phá ở giai đoạn đầu. Nhưng chớ vội nản lòng, hãy tập trung hoàn thành tốt các nhiệm vụ và cánh cửa thành công sẽ mở ra. Năm 2023, một số người tuổi Dậu thể hiện sự quyết tâm trong việc sẽ nhận được “quả ngọt” xứng đáng.

Cung tài lộc của người tuổi Dậu trong năm 2023 chỉ ở mức trung bình. Họ có thể chưa thực hiện được giấc mơ làm “đại gia”, nhưng không phải lo nghĩ nhiều về chuyện chi tiêu. Đối với các “sĩ tử” tuổi Dậu, năm Quý Mão hứa hẹn họ có thể gặt gái được nhiều thành công, học hành tấn tới.

Tình duyên trong năm 2023 của người tuổi Dậu được dự báo là có bước tiến triển tốt. Những người đã kết hôn có thể đón tin vui về đường con cái.

Trong năm Quý Mão, người tuổi Dậu nên chú ý đề phòng nếu phải đi xa. Họ cũng cần chăm sóc sức khỏe bản thân tốt hơn.

 

Tuổi Tuất (ảnh minh họa)

11. Tuổi Tuất

Năm 2023 có thể sẽ là năm đáng nhớ của người tuổi Tuất. Nhờ năng lượng từ những vì sao tốt, người tuổi Tuất được dự báo là sẽ gặp nhiều cơ hội để phát triển công việc. Một số người có thể gặp được vận “quý nhân”, giúp đỡ họ trong sự nghiệp và công việc gia đình.

Vì công việc thuận lợi nên người tuổi Tuất có thể kiếm được nhiều tiền trong năm Quý Mão. Những khoản đầu tư của họ có thể đem lại khoản thu nhập kha khá. Tuy nhiên, dù giàu có đến mấy, bạn cũng nên chú ý đến chuyện chi tiêu sao cho hợp lý.

Năm 2023 báo hiệu người tuổi Tuất có thể nhận được tin vui trong quan hệ tình cảm. Đời sống hôn nhân mỹ mãn sẽ giúp họ có thêm năng lượng để phát triển công việc.

 

Tuổi Hợi (ảnh minh họa)

12. Tuổi Hợi

2023 dự báo sẽ là thời điểm người tuổi Hợi có bước phát triển về mọi mặt. Trong công việc, người tuổi Hợi có thể gặt hái được nhiều thành công, được cấp trên và đồng nghiệp giúp đỡ, ưu ái. Đối với những người chưa có việc làm ổn định, năm Quý Mão là cơ hội để họ thay đổi công việc và thử sức cho các ước mơ.

Đặc biệt, người tuổi Hợi năm 2023 có thể gặp vận may về tiền bạc, được lộc “trời cho”. Hầu bao rủng rỉnh sẽ giúp họ tự tin hơn và xử lý tốt các mối quan hệ trong cuộc sống.

Trong năm, người tuổi Hợi có thể mưu tính những dự án lớn, hứa hẹn tỷ lệ thành công cao. Người buôn bán, kinh doanh có thể thu lời lớn. Người làm công ăn lương nhận được khoản lương, thưởng xứng đáng nhờ chăm chỉ.

Nếu còn độc thân, người tuổi Hợi đừng ngần ngại tham gia các cuộc giao lưu, gặp gỡ bạn bè. Họ có thể tìm được “ý trung nhân” như mong đợi. Đối với những người đã lập gia đình, 2023 sẽ là năm hạnh phúc viên mãn.

Lưu ý: Nội dung bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

 

Kết quả giải quyết TTHC
Đến tháng 04 đã giải quyết:
99.9%
Số hồ sơ xử lý: 12144
Trước & đúng hạn: 12022
Trễ hạn: 4
Trễ hạn: 0.1%
Chi tiết
( Cập nhật lúc:18/04/2024 10:09:40)

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BÌNH GIANG

Trưởng Ban Biên tập: Ông Nhữ Văn Chuyên - Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Giang

Địa chỉ: Số 55, Phạm Ngũ Lão, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, Hải Dương.

Điện thoại: 02203.777540

Email: vpubnd.bg@gmail.com

Đang truy cập: 13
Hôm nay: 28
Tháng này: 24,537
Tất cả: 313,539