TIN TỔNG HỢP KHÁC
HỘI LHPN HUYỆN TẶNG QUÀ TẾT NGUYÊN ĐÁN
13/01/2023 04:01:38

Chiều ngày 12/01/2023, Hội LHPN huyện Bình Giang phối hợp với Ngân hàng NN&PTNT Bình Giang tổ chức trao quà cho hội viên phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, phụ nữ khuyết tật và trẻ em mồ côi cả cha lẫn mẹ nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022. Tham dự buổi trao quà có đồng chí Hồ Thị Hồng Hà – Chuyên viên Ban kinh tế - GĐXH Hội LHPN tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Liêm – Phó Giám đốc Ngân hàng NN&PTNT huyện; đồng chí Lã Thị Nhung – Chủ tịch Hội LHPN huyện Bình Giang và đại diện 41 hộ gia đình là hội viên phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Tại đây, các đồng chí lãnh đạo đã trao tổng số là 41 suất quà với tổng số tiền 20,5 triệu đồng (trong đó 25 suất của Ngân hàng NN&PTNT tỉnh cho các đối tượng là hội viên, phụ nữ nghèo, phụ nữ khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn; 16 suất quà của Ngân hàng NN&PTNT huyện cho các cháu là trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn).

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Nguyễn Văn Liêm – Phó Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT huyện đã động viên các gia đình vượt qua khó khăn cố gắng vươn lên trong cuộc sống, đồng chí đề nghị các cấp hội Phụ nữ tiếp tục quan tâm tạo điều kiện để các gia đình có hoàn cảnh khó khăn thêm động lực vươn lên trong cuộc sống, nỗ lực phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững. Những món quà tuy nhỏ nhưng là niềm động viên, chia sẻ, những khó khăn nhân dịp Tết đến Xuân về đối với những hội viên phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, phụ nữ khuyết tật và trẻ em mồ côi cả cha lẫn mẹ được đón Tết vui vẻ, ấm áp yêu thương. Đồng thời thể hiện tinh thần tương thân, tương ái “lá lành đùm lá rách”, động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn không ngừng vươn lên trong trong cuộc sống.

Một số hình ảnh tại buổi tặng quà: 
 Ánh Dương - Hội LHPN huyện./.
Kết quả giải quyết TTHC
Đến tháng 03 đã giải quyết:
0%
Số hồ sơ xử lý: 0
Trước & đúng hạn: 0
Trễ hạn: 0
Trễ hạn: 0%
Chi tiết
( Cập nhật lúc:29/03/2024 18:25:44)
Chưa kết nối với Dịch Vụ Công Tỉnh

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BÌNH GIANG

Trưởng Ban Biên tập: Ông Nhữ Văn Chuyên - Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Giang

Địa chỉ: Số 55, Phạm Ngũ Lão, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, Hải Dương.

Điện thoại: 02203.777540

Email: vpubnd.bg@gmail.com

Đang truy cập: 13
Hôm nay: 162
Tháng này: 19,074
Tất cả: 311,620