TIN TỔNG HỢP KHÁC
UB MTTQ huyện trao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn
23/09/2022 04:08:31

Vừa qua, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện phối hợp tổ chức lễ khánh thành và bàn giao 04 nhà Đại đoàn kết, trao hỗ trợ sửa nhà cho 02 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở.

Tới dự, động viên chương trình có đ/c Nguyễn Hữu Nam – Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND huyện Bình Giang; Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện; BTV Đảng ủy, lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể các xã Bình Minh, Cổ Bì, Long Xuyên, Hùng Thắng, Tân Việt, Thái Dương; Chi ủy chi bộ, Ban Công tác mặt trận thôn, gia đình, dòng họ các hộ gia đình được hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà đại đoàn kết và nhân dân trong thôn, xóm.

 Đ/c  Nguyễn Hữu Nam - Phó bí thư TT HU, Chủ tịch HĐND huyện
phát biểu tại buổi trao tặng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Hữu Nam – Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND huyện đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện với chính quyền và các đoàn thể nhân dân trong việc hỗ trợ, vận động mọi người cùng tham gia xây dựng nhà cho các hộ nghèo trong huyện. Đồng chí đề nghị, cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể nhân dân trong toàn huyện tiếp tục có nhiều việc làm thiết thực hơn nữa, quan tâm đến những hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, "không để ai bị bỏ lại phía sau”...

Mỗi ngôi nhà được xây dựng mới đều có giá trị từ 150 triệu đến 230 triệu đồng. Các ngôi nhà Đại đoàn kết được xây dựng với diện tích và kết cấu vừa phải, nhưng ấm cúng tình làng nghĩa xóm, gia đình dòng họ… giúp cho người nghèo được ổn định chỗ ở, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Một số hình ảnh tại các buổi trao nhà đại đoàn kết:
 
 Tổng hợp: Mạnh Toàn UBMTTQ huyện./.
Kết quả giải quyết TTHC
Đến tháng 03 đã giải quyết:
100.0%
Số hồ sơ xử lý: 8983
Trước & đúng hạn: 8942
Trễ hạn: 4
Trễ hạn: 0%
Chi tiết
( Cập nhật lúc:28/03/2024 18:35:39)

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BÌNH GIANG

Trưởng Ban Biên tập: Ông Nhữ Văn Chuyên - Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Giang

Địa chỉ: Số 55, Phạm Ngũ Lão, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, Hải Dương.

Điện thoại: 02203.777540

Email: vpubnd.bg@gmail.com

Đang truy cập: 11
Hôm nay: 97
Tháng này: 18,897
Tất cả: 311,443