CHÍNH TRỊ-KINH TẾ
LỄ BẾ GIẢNG LỚP SƠ CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ NĂM 2023
06/05/2023 09:14:28

Sáng ngày 5-5-2023, Trung tâm Chính trị huyện tổ chức Lễ bế giảng lớp Sơ cấp Lý luận chính trị năm 2023. Dự lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Hữu Nam - Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Vũ Đăng Chương - UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện.

 Đ/c Nguyễn Hữu Nam - Phó bí thư TT Huyện ủy, CT HĐND huyện phát biểu chỉ đạo
tại buổi lễ bế mạc lớp sơ cấp lý luâ chính trị cho học viên

Sau hơn 2 tháng học tập tại trung tâm, các học viên đã được nghiên cứu 19 chuyên đề với các nội dung cơ bản về Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, về cách mạng giải phóng dân tộc, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, về đường lối của Đảng,… Trong mỗi chuyên đề, các giảng viên đã lồng ghép những vấn đề thời sự, chính trị cần thiết, cơ bản, phù hợp với đối tượng và thực tiễn công tác, nhằm giúp các học viên nâng cao nhận thức về lý luận chính trị, tạo sự chuyển biến trong hành động, xác định được vai trò, trách nhiệm của bản thân để tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, xứng đáng là những đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

 Đ/c Nguyễn Hữu Nam - Phó bí thư TT Huyện ủy, CT HĐND huyện trao bằng sơ cấp lý luận chính trị cho học viên

Với tinh thần học tập nghiêm túc, kết thúc khóa học 100% học viên đạt yêu cầu và đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp. Trong đó, có 54 đồng chí đạt loại giỏi, 13 đồng chí đạt loại khá, 9 đồng chí được biểu dương khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

 Đ/c Vũ Đăng Chương - UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo, Giám đốc TTCT huyện trao bằng tốt nghiệp cho học viên

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Nam - Phó bí thư Thường trực Huyện ủy ghi nhận tinh thần đoàn kết, ham học hỏi, cầu thị, chấp hành tốt nội quy, quy định của các học viên. Đồng chí mong muốn sau khi về địa phương, đơn vị, các học viên không ngừng tự học, tự rèn luyện nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, năng lực công tác; vận dụng linh hoạt, sáng tạo những kiến thức lý luận đã học vào thực tế công tác và cuộc sống, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị ngày càng vững mạnh.

Ban Tuyên giáo Huyện ủy./. 
Kết quả giải quyết TTHC
Đến tháng 04 đã giải quyết:
100.0%
Số hồ sơ xử lý: 13742
Trước & đúng hạn: 13680
Trễ hạn: 6
Trễ hạn: 0%
Chi tiết
( Cập nhật lúc:26/04/2024 11:03:46)

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BÌNH GIANG

Trưởng Ban Biên tập: Ông Nhữ Văn Chuyên - Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Giang

Địa chỉ: Số 55, Phạm Ngũ Lão, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, Hải Dương.

Điện thoại: 02203.777540

Email: vpubnd.bg@gmail.com

Số lượt truy cập
Đang truy cập: 13
Hôm nay: 44
Tháng này: 25,406
Tất cả: 314,408