CHÍNH TRỊ-KINH TẾ
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện làm việc với Đảng ủy - UBND thị trấn Kẻ Sặt
28/12/2023 01:31:22

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện làm việc với Đảng ủy - UBND thị trấn Kẻ Sặt

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện làm việc với Đảng ủy - UBND thị trấn Kẻ Sặt

Chiều ngày 27.12, đoàn công tác của UBND huyện do đồng chí Trương Mạnh Long - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đảng ủy- UBND thị trấn Kẻ Sặt để năm bắt về tình hình phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Dự buổi làm việc có các đồng chí Vũ Hữu Tuấn UVBTHU, phó CTTT UBND huyện; Nhữ Văn Chuyên phó CT UBND huyện; lãnh đạo một số cơ quan chuyên môn của huyện cùng các đồng chí trong BCH Đảng đảng bộ và các bộ chuyên môn của thị trấn Kẻ Sặt.

 

Tại buổi làm việc, đoàn công tác của UBND huyện đã nghe UBND thị trấn báo cáo về tình hình triển khai thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp phát triển phát kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trong năm 2023 và một số đề xuất, kiến nghị với huyện. Theo đó, trong năm 2023, với sự nỗ lực quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị và người dân, thị trấn Kẻ Sặt đạt được nhiều kết quả khả quan như: tổng giá trị sản phẩm các ngành nghề ước đạt 584 tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng kinh tế tăng 11,2% so với cùng kỳ năm trước; các nguồn thu ngân sách đều đạt; lĩnh vực văn hoá xã hội thực hiện tốt; cải cánh hành chính được thực hiện mạnh mẽ; kỹ luật, kỷ cương hành chính được chú trọng; Tỷ lệ hộ nghèo, cận nghèo giảm xuống còn 65 hộ nghèo, tỷ lệ = 1,75%; Hộ cận nghèo 99, tỷ lệ = 2,66%; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

 

Cũng tại buổi làm việc, lãnh đạo Đảng uỷ cùng các ngành đoàn thể của thị trấn cũng đã nêu lên một số khó khăn, vướng mắc cần sự hỗ trợ của các cấp đó là: đề nghị huyện chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình trên địa bàn như: làm Cầu sang khu 5, xây dựng trụ sở công an, trường học, các tuyến phố văn minh; quy hoạch nghĩa trang nhân dân, nghĩa trang liệt sĩ, bãi đỗ xe cùng 1 số hạng mục khác. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng nêu lên một số khó khăn trong công tác quản lý trật tự đô thị, quản lý đất đai, công tác sắp xếp cán bộ dôi dư sau sáp nhập xã Tráng Liệt và thị trấn Kẻ Sặt.

Chia sẻ những khó khăn với UBND thị trấn, các đồng chí trong đoàn công tác của UBND huyện đã nêu lên nhiều giải pháp tháo gỡ, triển khai thực hiện trong thời gian tới.

 

 

Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Trương Mạnh Long – Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao những kết quả mà thị trấn đạt được trong năm 2023. Đồng chí Chủ tịch đề nghị thị trấn Kẻ Sặt cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết cao trong cả hệ thống; khắc phục những tồn tại, yếu kém, huy động mọi nguồn lực xây dựng thị trấn đạt chuẩn đô thị văn minh, kiểu mẫu. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng yêu cầu các ngành chuyên môn của huyện với chức năng và nhiệm vụ của mình tập trung hỗ trợ thị trấn Kẻ Sặt tháo gỡ những khó khăn, vưỡng mắc theo đề xuất, kiến nghị của địa phương nhằm xây dựng thị trấn Kẻ Sặt – trung tâm kinh tế, chính trị của huyện - ngày càng khang trang, giàu đẹp./.
 
 Đài phát thanh thực hiện
Kết quả giải quyết TTHC
Đến tháng 05 đã giải quyết:
0%
Số hồ sơ xử lý: 0
Trước & đúng hạn: 0
Trễ hạn: 0
Trễ hạn: 0%
Chi tiết
( Cập nhật lúc:06/05/2024 01:33:43)
Chưa kết nối với Dịch Vụ Công Tỉnh

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BÌNH GIANG

Trưởng Ban Biên tập: Ông Nhữ Văn Chuyên - Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Giang

Địa chỉ: Số 55, Phạm Ngũ Lão, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, Hải Dương.

Điện thoại: 02203.777540

Email: vpubnd.bg@gmail.com

Số lượt truy cập
Đang truy cập: 1
Hôm nay: 8
Tháng này: 15,798
Tất cả: 315,216