TIN TỔNG HỢP KHÁC
Lễ công bố Quyết định thành lập CĐCS Công ty TNHH IL SUNG
23/05/2022 09:10:01

Lễ công bố Quyết định thành lập CĐCS Công ty TNHH IL SUNG

Lễ công bố Quyết định thành lập CĐCS Công ty TNHH IL SUNG

Thực hiện sự chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh Hải Dương, được sự quan tâm tạo điều kiện của lãnh đạo công ty, chiều ngày 20/5/2022, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH IL SUNG long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập công đoàn cơ sở và ra mắt Ban Chấp hành lâm thời. Đến dự và chỉ đạo buổi lễ có đ/c Nguyễn Văn Nam - trưởng ban tổ chức LĐLĐ tỉnh; đ/c Nguyễn Thị Hải chủ tịch LĐLĐ huyện, lãnh đạo Công ty và toàn thể đoàn viên công đoàn cơ sở Công ty TNHH IL SUNG.

 

Công ty TNHH IL SUNG chính thức đi vào hoạt động ổn định từ tháng 10 năm 2019. Qua một thời gian tuyên truyền vận động của Ban thường vụ LĐLĐ huyện về việc thành lập tổ chức Công đoàn cơ sở, được sự quan tâm tạo điều kiện của Lãnh đạo công ty và sự đồng lòng của người lao động, công đoàn cơ sở được thành lập với tổng số 483 đoàn viên.

Trong không khí long trọng, phấn khởi của buổi lễ, đoàn viên Công ty phát biểu cảm tưởng, bày tỏ sự cảm ơn lãnh đạo Công đoàn cấp trên và Ban Giám đốc công ty đã quan tâm, vận động thành lập tổ chức Công đoàn để công nhân lao động công ty có điều kiện tham gia sinh hoạt, đồng thời là tổ chức bảo vệ quyền lợi chính đáng của người lao động, là nơi trao gửi niềm tin, là nguồn động lực để công nhân lao động công ty phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 

Tại buổi Lễ, đ/c Nguyễn Văn Nam - trưởng ban tổ chức LĐLĐ tỉnh, đ/c Nguyễn Thị Hải chủ tịch LĐLĐ huyện và Ban giám đốc công ty lên chúc mừng Công đoàn cơ sở Công ty TNHH IL SUNG được chính thức ra mắt và đi vào hoạt động. Đồng chí chủ tịch LĐLĐ huyện nhấn mạnh một số nội dung chủ yếu và giao nhiệm vụ cho Công đoàn cơ sở: Xây dựng được quy chế phối hợp giữa Ban Giám đốc và Công đoàn; quy chế của Ban Chấp hành lâm thời và phân công nhiệm vụ cho từng đồng chí uỷ viên Ban Chấp hành, chủ động tham gia với Ban Giám đốc công ty xây dựng các quy chế theo tinh thần Nghị định 60/2013/NĐ-CP của Chính phủ về thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc, chuẩn bị các điều kiện để tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ nhất và quan tâm thực hiện tốt chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động./.

Đài Phát thanh thực hiện 
Kết quả giải quyết TTHC
Đến tháng 05 đã giải quyết:
100.0%
Số hồ sơ xử lý: 13990
Trước & đúng hạn: 13935
Trễ hạn: 7
Trễ hạn: 0%
Chi tiết
( Cập nhật lúc:01/05/2024 09:40:02)

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BÌNH GIANG

Trưởng Ban Biên tập: Ông Nhữ Văn Chuyên - Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Giang

Địa chỉ: Số 55, Phạm Ngũ Lão, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, Hải Dương.

Điện thoại: 02203.777540

Email: vpubnd.bg@gmail.com

Số lượt truy cập
Đang truy cập: 3
Hôm nay: 25
Tháng này: 15,357
Tất cả: 314,775