TIN TỔNG HỢP KHÁC
Huyện đoàn tổ chức “ Ngày Đoàn viên” Liên hoan các nhóm nhạc, nhóm nhảy thời trang khối THPT, Trung tâm GGNN-GNTX huyện
20/03/2023 03:59:24

Huyện đoàn tổ chức “ Ngày Đoàn viên” Liên hoan các nhóm nhạc, nhóm nhảy thời trang khối THPT, Trung tâm GGNN-GNTX huyện

Sáng ngày 20.03, tại trường THPT Đường An, BTV Huyện đoàn tổ chức “ Ngày Đoàn viên” Liên hoan các nhóm nhạc, nhóm nhảy thời trang khối THPT, Trung tâm GGNN-GNTX huyện. Về dự có các lãnh đạo các nhà trường THPT và TT GDNN-GDTX huyện; Ban giám khảo; các nhóm nhạc, nhóm nhảy của 5 trường là TT GDNN- GDTX huyện; Trường THPT Kẻ Sặt, Vũ Ngọc Phan, Bình Giang và THPT Đường An.

 

Trước đó, đồng chí Vũ Thị Sang Bí thư Huyện đoàn ôn lại truyền thống 92 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, trong 92 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ, đông đảo thanh niên Việt Nam với lòng yêu nước nồng nàn và tinh thần đấu tranh anh dũng đã tự nguyện đứng dưới cờ đoàn tham gia kháng chiến, sẵn sàng chiến đấu hy sinh để giành lấy độc lập tự do cho Tổ quốc, góp phần quan trọng vào sự việc xây dựng và bảo vệ đất nước. Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, trong những năm qua các thế hệ đoàn viên thanh niên huyện Bình Giang luôn xác định vai trò, trách nhiệm của mình từ đó không ngừng sáng tạo, đổi mới nhiều hình thức hoạt động để thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đoàn nhằm góp phần cùng với địa phương thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền tại địa phương. Trong năm qua, nhiều công trình thanh niên đã được thực hiện từ huyện đến các xã, thị trấn qua đó đã làm cho diện mạo huyện nhà ngày càng khang trang, sạch đẹp hơn.

Tại ngày hội đại diện lãnh đạo Huyện đoàn cùng BGH nhà trường trao quyết định, thẻ đoàn viên 150 đoàn viên mới; tặng 10 phần quà cho đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn học sinh trường THPT Đường An.

 

Tại chương trình, các nhóm nhạc, nhóm nhảy đã mang đến 15 tiết mục văn nghệ đặc sắc, với nhiều màu sắc, phong cách, sở trường khác nhau thể hiện tài năng của tuổi trẻ cùng kỹ thuật nhuần nhuyễn, những bước nhảy sôi động, liên tục tạo ra bất ngờ và thú vị cho người xem, từ những bài hát, múa mang âm hưởng dân gian tới những bài hát hiện đại... nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, có tính chuyên nghiệp. Nội dung các tiết mục đều bám sát chủ đề của Liên hoan: Ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tổ chức Đoàn TNCS HCM, vai trò của Đoàn viên thanh niên với sự nghiệp và bảo vệ tổ quốc. Kết quả cuộc thi, giải Nhất toàn đoàn thuộc về đội Trường THPT Đường An, giải Nhì thuộc về đơn vị Trường THPT Kẻ Sặt; giải Ba thuộc đội Trường THPT Bình Giang; 02 giải khuyến khích thuộc về các đơn vị gồm: Trường THPT Vũ Ngọc Phan và TT GDNN-GDTX huyện.

 

Liên hoan các nhóm nhạc, nhóm nhảy trong học sinh năm 2023 là sân chơi bổ ích, lành mạnh và là cơ hội để học sinh được giao lưu học hỏi, nêu cao được sức mạnh đoàn kết của tập thể, đáp ứng nhu cầu giải trí, tạo nguồn cảm hứng giúp học sinh tự tin, năng động, phát huy tính sáng tạo nghệ thuật./.

Đài phát thanh thực hiện
Kết quả giải quyết TTHC
Đến tháng 04 đã giải quyết:
100.0%
Số hồ sơ xử lý: 13742
Trước & đúng hạn: 13680
Trễ hạn: 6
Trễ hạn: 0%
Chi tiết
( Cập nhật lúc:26/04/2024 19:58:50)

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BÌNH GIANG

Trưởng Ban Biên tập: Ông Nhữ Văn Chuyên - Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Giang

Địa chỉ: Số 55, Phạm Ngũ Lão, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, Hải Dương.

Điện thoại: 02203.777540

Email: vpubnd.bg@gmail.com

Số lượt truy cập
Đang truy cập: 4
Hôm nay: 88
Tháng này: 25,450
Tất cả: 314,452