TIN TỔNG HỢP KHÁC
CẦN DẸP NGAY TÌNH TRẠNG NGƯỜI ĐÀN ÔNG NGỒI XE LĂN XIN TIỀN Ở CÁC ĐIỂM DỪNG ĐỀN XANH, ĐÈN ĐỎ TRÊN ĐỊA BÀN THỊ TRẤN KẺ SẶT
03/04/2023 03:14:42

 

Thời gian gần đây ở các điểm dừng đền xanh, đèn đỏ trên địa bàn thị trấn Kẻ Sặt đã xuất hiện một người đàn ông cao tuổi thường ngồi xe lăn xin tiền người và phương tiện tham gia giao thông tại đây. Tại khu vực ngã 5 mới, ngồi trên xe lăn được gắn động cơ điện nên việc di chuyển dễ dàng thuận lợi, luồn chỗ này, lách chỗ kia để xin tiền, không chỉ gây phản cảm, nguy hiểm với người và phương tiện khi tham gia giao thông qua đây còn gây mất mỹ quan này.
 

Tình trạng này đã diễn ra từ nhiều tháng nay, mỗi khi chúng tôi đưa máy lên để ghi lại, thì người đàn ông này nhanh chống điều khiển xe lăn xuôi theo chiều của người và phương tiện tham gia giao thông vừa là để tránh bị chụp hình.  Khi tuyến đường từ ngã 5 mới vào ngã 5 cũa được chỉnh trang lại vỉa hè, đơn vị thi công đang đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành và đưa công trình vào sử dụng trước khi mùa mưa tới. Khu vực ngã 5 mới không còn thuận tiện cho việc xin tiền nữa, thì người đàn ông này chuyển xuổng điểm dừng đèn, xanh, đèn đỏ ngay Đền tưởng niệm Liệt sĩ của huyện. Điểm dừng đèn xanh, đèn đỏ khu vực đền tưởng niệm Liệt sĩ của huyện này lại càng nguy hiểm hơn bởi, đây là điểm gia cắt giữa đường tỉnh lộ 392 với Quốc lộ 38 đoàn đường tránh thị trấn Kẻ Sặt ,người và phương tiện tham gia giao thông đông, đã có nhiều vụ giao thông đáng tiếc xẩy ra tại điểm giao cắt này.

 
 Trong thời gian tới, Ban an toàn giao thông huyện yêu cầu UBND thị trấn chỉ đạo các lực lượng chức năng, ngành đoàn thể khu phố tuyên truyền, vận động để tình trạng người ăn xin không còn tái diễn, đảm bảo cho người và phương tiện tham gia giao thông qua đây được an toàn, không để tai nạn giao thông đáng tiếc xẩy ra xuất phát từ người đàn ông xin tiền từ hình thức này gây ra ./.
Kết quả giải quyết TTHC
Đến tháng 04 đã giải quyết:
100.0%
Số hồ sơ xử lý: 13969
Trước & đúng hạn: 13914
Trễ hạn: 7
Trễ hạn: 0%
Chi tiết
( Cập nhật lúc:28/04/2024 16:02:29)

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BÌNH GIANG

Trưởng Ban Biên tập: Ông Nhữ Văn Chuyên - Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Giang

Địa chỉ: Số 55, Phạm Ngũ Lão, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, Hải Dương.

Điện thoại: 02203.777540

Email: vpubnd.bg@gmail.com

Số lượt truy cập
Đang truy cập: 0
Hôm nay: 0
Tháng này: 0
Tất cả: 0