VĂN HÓA-XÃ HỘI
TRUNG TÂM VĂN HÓA -THỂ THAO HUYỆN TRIỂN KHAI NHIỀU HOẠT ĐỘNG HÈ BỔ ÍCH CHO THANH, THIẾU NHI
07/06/2023 07:50:57

 

Đối với thanh, thiếu niên, kỳ nghỉ hè là khoảng thời gian quý giá để tham gia vào các hoạt động văn hóa, thể thao và rèn luyện các bộ môn sở trường. Để đáp ứng nhu cầu đó và không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả của việc học tập, vui chơi giải trí cho các em, hè 2023 này,Trung tâm Văn hóa -Thể thao huyện đã xây dựng kế hoạch tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, trong đó đặc biệt tập trung vào việc tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ theo hướng đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp tổ chức các hoạt động sinh hoạt tập thể. Với ý nghĩa và sự cần thiết của việc dạy bơi lội cho học sinh trong dịp hè,
 
 
Trung tâm triển khai tổ chức dạy bơi và phòng chống tai nạn sông nước cho thanh thiếu niên khối THCS trong tháng 6. Nội dung của lớp học bao gồm: kỹ thuật bơi tự do và bơi ngửa; tuyên truyền công tác phòng chống đuối nước; tập huấn nâng cao kiến thức, kỹ năng phòng chống đuối nước, sơ cấp cứu để các em học sinh biết và xử lý khi gặp tình huống đuối nước. Đồng thời, phát động sâu rộng phong trào dạy bơi trong các nhà trường, các đơn vị xã, thị trấn, mở rộng các hình thức tập huấn, dạy bơi để các em học sinh được phát triển thể lực, sức khỏe qua môn thể thao bơi lội.

Bên cạnh đóp, Trung tâm còn tổ chức chiêu sinh lớp Võ thuật cổ truyền do Võ Sư Dương Đình Lộc, chủ nhiệm Võ Đường Dương Đình chủ trì. Ngoài việc thành lập và mở rộng các lớp năng khiếu trên, Tiếp tục duy trì việc mở thư viện vào các giờ hành chính trong tuần để phục vụ và đáp ứng nhu cầu đọc, mượn sách của các em. Cũng dịp hè này, Tích cực phối hợp với Huyện đoàn Bình Giang và Phòng GD&ĐT huyện triển khai thành lập đội tuyển tham dự Hội thi tuyên truyền giới thiệu sách hè năm 2023. Có thể khẳng định rằng rằng, các hoạt động thiết thực trong dịp hè do Trung tâm Văn hóa- Thể thao huyện tổ chức, phối hợp tổ chức đã và sẽ tạo điều kiện và môi trường sinh hoạt văn hóa lành mạnh cho các em thanh, thiếu niên trên địa bàn huyện, giúp các em có thêm kiến thức, kỹ năng sống, phát huy năng khiếu của bản thân để học tập tốt hơn trong các năm học tiếp theo.


Kết quả giải quyết TTHC
Đến tháng 04 đã giải quyết:
0%
Số hồ sơ xử lý: 0
Trước & đúng hạn: 0
Trễ hạn: 0
Trễ hạn: 0%
Chi tiết
( Cập nhật lúc:29/04/2024 19:50:53)
Chưa kết nối với Dịch Vụ Công Tỉnh

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BÌNH GIANG

Trưởng Ban Biên tập: Ông Nhữ Văn Chuyên - Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Giang

Địa chỉ: Số 55, Phạm Ngũ Lão, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, Hải Dương.

Điện thoại: 02203.777540

Email: vpubnd.bg@gmail.com

Số lượt truy cập
Đang truy cập: 0
Hôm nay: 0
Tháng này: 0
Tất cả: 0