Giới thiệu
UBMTTQ huyện tổ chức hội nghị tuyên truyền an toàn giao thông
10/12/2021 04:05:06

UB MTTQ huyện tổ chức hội nghị tuyên truyền

an toàn giao thông

Sáng ngày 09/12/2021, Ban Thường trực ủy ban MTTQ huyện phối hợp tổ chức hội nghị tuyên truyền an toàn giao thông (ATGT) tại xã Vĩnh Hưng.

 Đ/c Vũ Ngọc Thường - Ủy viên Ban Thường trực, Trưởng Ban Phong trào MTTQ tỉnh phát biểu

Tại hội nghị, các đại biểu được thông tin về tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn huyện năm 2021; nguyên nhân của những vụ tai nạn giao thông xảy ra do người điều khiển phương tiện giao thông uống rượu bia, không làm chủ tốc độ; những hành vi vi phạm thường gặp ở nông thôn như: lấn chiếm vỉa hè, lòng đường, bán hàng rong, phơi thóc lúa, rơm rạ trên đường, đổ vật liệu, phế thải trái phép trên đường... các văn bản pháp luật về trật tự ATGT nói chung, các quy định của Luật giao thông đường bộ và chế tài xử phạt các hành vi vi phạm trật tự ATGT nói riêng, các quy định chấp hành đèn tín hiệu giao thông, quy tắc tham gia giao thông an toàn…

 Đ/c Phạm Ngọc Sử - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Hưng phát biểu

Các đại biểu đã thảo luận và nghe Ban tổ chức hội nghị giải đáp những vấn đề liên quan đến công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông tại địa phương, cơ sở. Trong đó, một số đại biểu đề nghị MTTQ các cấp có ý kiến kiến nghị tỉnh lắp đặt hệ thống đèn tín hiệu đèn xanh – đỏ điều khiển giao thông tại điểm giao cắt giữa tuyến đường Vĩnh Hưng với đường tránh Quốc lộ 38, bởi điểm giao cắt này có rất nhiều người và phương tiện lưu thông, tầm nhìn bị hạn chế, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn khi không mới chỉ có hệ thống đèn tín hiệu màu vàng.

Thông qua hội nghị, mỗi đại biểu sẽ là một tuyên truyền viên tích cực để vận động nhân dân và gia đình thường xuyên chấp hành pháp luật về trật tự ATGT, qua đó lan tỏa, hình thành nếp sống văn hoá khi tham gia giao thông trong cộng đồng./.

UB MTTQ huyện

Kết quả giải quyết TTHC
Đến tháng 04 đã giải quyết:
100.0%
Số hồ sơ xử lý: 13969
Trước & đúng hạn: 13914
Trễ hạn: 7
Trễ hạn: 0%
Chi tiết
( Cập nhật lúc:28/04/2024 20:03:22)

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BÌNH GIANG

Trưởng Ban Biên tập: Ông Nhữ Văn Chuyên - Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Giang

Địa chỉ: Số 55, Phạm Ngũ Lão, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, Hải Dương.

Điện thoại: 02203.777540

Email: vpubnd.bg@gmail.com

Số lượt truy cập
Đang truy cập: 7
Hôm nay: 68
Tháng này: 25,603
Tất cả: 314,605