Giới thiệu
Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm, tặng quà các gia đình chính sách nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
26/01/2024 05:44:02

        Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Chiều ngày 26/01, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà và chúc tết cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện với tổng số 47 suất quà được trao tặng cho các gia đình. Trong đó có 12 suất quà được các đồng chí lãnh đạo huyện tặng trực tiếp tại các gia đình.

Đoàn do Đồng chí Nguyễn Hữu Nam - Phó Bí thư TT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết 04 gia đình chính sách trên địa bàn các xã Vĩnh Hồng, Bình Xuyên, Cổ Bì và Hồng Khê.

Đoàn do đồng chí Hà Thị Thủy – Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện làm Trường đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết 04 gia đình chính sách tại các xã Thúc Kháng, Thái Dương, Thái Hòa và Thị trấn Kẻ Sặt.

 

Đoàn do đồng chí Vũ Đăng Chương - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết 04 gia đình chính sách tại các xã Vĩnh Hưng, Bình Minh, Hùng Thắng và Tân Hồng. Mỗi suất quà của huyện trị giá 1.300.000 đồng, gồm 01 gói quà trị giá 300.000 đồng và 01 triệu đồng tiền mặt.

 

Tại các gia đình đến thăm và tặng quà, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên tinh thần và bày tỏ lòng tri ân đối với sự hy sinh của các gia đình đã góp phần to lớn vào công cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do của dân tộc. Đồng thời, tích cực động viên thế hệ con cháu phát huy truyền thống gia đình, thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế, ổn định đời sống. Các đồng chí lãnh đạo huyện cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương, các ngành, các tổ chức xã hội cần tiếp tục quan tâm, chăm lo, tạo điều giúp đỡ cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi trên địa bàn có điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống, tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển chung của địa phương.

Những phần quà của các cấp, các ngành là nguồn động viên to lớn đối với các gia đình; thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Đảng, nhà nước và chính quyền địa phương đối các gia đình chính sách, người có công với Cách mạng trên địa bàn huyện nhân dịp Tết đến Xuân về, tạo điều kiện để mọi người, mọi nhà đều được đón Tết vui tươi, đầm ấm./.

Kết quả giải quyết TTHC
Đến tháng 05 đã giải quyết:
100.0%
Số hồ sơ xử lý: 16638
Trước & đúng hạn: 16507
Trễ hạn: 7
Trễ hạn: 0%
Chi tiết
( Cập nhật lúc:20/05/2024 16:13:23)

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BÌNH GIANG

Trưởng Ban Biên tập: Ông Nhữ Văn Chuyên - Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Giang

Địa chỉ: Số 55, Phạm Ngũ Lão, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, Hải Dương.

Điện thoại: 02203.777540

Email: vpubnd.bg@gmail.com

Số lượt truy cập
Đang truy cập: 4
Hôm nay: 54
Tháng này: 17,303
Tất cả: 316,721